Mô tả công việc

1. Khoản phải thu của E-commerce:
- Kiểm tra doanh thu, số lượng, đơn giá, mã giảm giá trên từng giao dịch.
- Kiểm soát các khoản phải thu với bên giao hàng thu hộ COD (Cash on delivery).
- Kiểm tra thu tiền về qua các kênh: cà thẻ, chuyển khoản, VNpay, Zalo, Payoo,…
- Kiểm soát dữ liệu giữa trang bán hàng điện tử (Haravan, Shopee, Lazada,…) và các phần mềm bán hàng ETP, hóa đơn điện tử Viettel, phần mềm kế toán SAP, làm các thao tác điều chỉnh sửa chữa các sai sót của team Ecom.
- Theo dõi công nợ theo từng đối tượng khách hàng, kiểm soát số dư cuối tháng.
2. Khoản phải trả của phòng E-commerce:
- Kiểm tra, làm đề nghị thanh toán đối với các khoản phí phải trả cho COD; các khoản phí cho kênh thu tiền trung gian.
- Làm đề nghị hoàn tiền cho khách do trả hàng trong thời hạn, do khiếu nại,…
- Các khoản phải trả khác có liên quan của khâu E-commerce (Nếu có).
3. Lập báo cáo:
- Theo định kỳ lập báo cáo công nợ và giải trình các khoản công nợ với cấp quản lý.
- Lập các báo cáo liên quan đến kế toán: báo cáo về hóa đơn, báo cáo phân tích doanh thu theo từng nhãn hàng.
4. Nhận và gởi các bản đối chiếu xác nhận công nợ:
- Thực hiện đối soát định kỳ, thanh toán định kỳ với các đối tác cung cấp dịch vụ cộng thêm & đối tác phát triển kinh doanh.
- Quản lý việc đối chiếu công nợ và thực hiện hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, thu hồi nợ của khách hàng.
- Sẵn sàng nhận yêu cầu của cấp trên về các công việc kế toán khác có liên quan đến bộ phận E-commerce.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành kế toán.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên trong công ty bán lẻ, thương mại điện tử.
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Chăm sóc sức khỏe. đào tạo.
- Tăng lương, công tác phí, phụ cấp thâm niên,...
- Chế độ nghỉ phép.
- Lương cứng + thưởng (Theo doanh số).
- Được hỗ trợ tiền cơm.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN,...).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 206 / 1
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Thu
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn